วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

facebook sign up

สมัครสมาชิกเฟสบุก


สมัครสมาชิก
มันฟรีและจะเป็นเช่นนั้นเสมอ(ตลอดไป)
ชื่อแรก
ชื่อสุดท้าย (ชื่อสกุล)
อีเมลของคุณ
กรอกอีเมลอีกครั้ง
รหัสใหม่
ฉันคือ - เลือกเพศ
วันเกิด - เืดือน  วัน  ปี
ทำไมฉันต้องแจ้งวันเกิดของฉันด้วย?
เมื่อคลิกที่(ปุ่ม)สมัครสมาชิกแล้ว, นั้นคือคุณยอมรับเงื่อนไขของพวกเราและนั้นคือคุณ
ได้อ่านและเข้าใจนโยบายการใช้ข้อมูลของพวกเรา, รวมถึง
การใช้งานคุกกี้ของพวกเราด้วย

สมัครสมาชิก 




credit :  facebook.com 
translated by byaart

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น